Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

QUY TRÌNH XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Bạn đang có ý định xây nhà, có rất nhiều vấn đề mà bạn phải băn khoăn lo lắng. Làm thế nào để xây được ngôi nhà như ý? Thi công thế nào để vừa đảm bảo kỹ thuật lại vừa an toàn, rồi ai sẽ giúp bạn quản lý vật tư, vật liệu. Trong khi đó bạn lại đang bận trăm công nghìn việc. dịch vụ xây nhà cấp 4
Đến với chúng tôi được tư vấn nhiệt tình về : kết cấu, kiến trúc, cách bố trí các phòng ,các tầng,cách trọn vật liệu sao cho phù hợp, được xem  những mẫu thiết kế do công ty đã thiết kế, được bước vào nhà trước khi xây nhà thậm chí nếu muốn khách hàng có thể đến tận công trình công ty đã đang thi công để tham khảo. thi công xây dựng nhà ở
Phương thức “Chìa khoá trao tay“ - Nhận trọn gói cả vật tư và nhân công xây dựng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao do đó với mong muốn sở hữu một căn nhà hoàn hảo luôn là ước mơ lớn nhất đối với tất cả mọi người. Bên cạnh viên chuẩn bị chi phí để xây dựng nhà ở thì việc lên kế hoạch, thiết kế căn nhà, xin giấy phép, giám sát công trình… thì không phải ai cũng đủ kiến thức, thời gian và kinh nghiệm để có thể tự tay thực hiện mọi quy trình trong việc xây tổ ấm. dịch vụ xây nhà trọn gói tại tphcm
Việc đầu tiên, Bạn cần hiểu rõ chỉ những đội thợ nhỏ lẻ mới nhận thi công theo kiểu trả công vì họ không có qui trình quản lý và quy trình kiểm tra chất lượng giám sát bài bản, do đó chi phí có thể rẻ nhưng hậu quả là không thể lường trước. Nhà thầu xây dựng uy tín thì ít khi nhận theo hình thức này, mà nếu có thì đơn giá sẽ cao hơn vì phải trả cho đội ngũ kỹ sư kiểm tra và áp dụng qui trình thi công chuẩn mực của công ty vào, vì vậy cho dù bạn mua vật tư và trả tiền nhân công cho nhà thầu uy tín thì tổng giá trị công trình cuối cùng cũng không tiết kiệm bao nhiêu , nhưng riêng bạn sẽ cực kỳ vất vả để cung cấp vật tư , kiểm tra khối lượng , phân biệt chủng loại …. đủ thứ chuyện trên đời đặc biệt là bạn lại không đủ chuyên môn để làm việc này nên thất thoát , mua lầm , mua bị mắc là điều chắc chắn . công ty xây dựng tại tphcm
Vậy thì, bạn có đủ tự tin là mình sẽ mua được tiết kiệm hơn không?, trong khi đây là việc của cả phòng vật tư của nhà thầu làm việc mới có thể kiểm soát được. Vậy, việc bạn cần làm khi chọn hình thức xây trọn gói là thỏa thuận một cách minh bạch và rõ ràng với nhà thầu trước khi ký kết là xong.
Tính tiện lợi và hiệu quả ở đây mà tôi muốn nói khi xây nhà trọn gói đó là bạn chỉ cần mất thời gian đầu làm việc với nhà thầu một cách rõ ràng và minh bạch cho đến khi không còn thắc mắc hay vấn vương gì nữa và chỉ việc an tâm đi làm việc riêng của bạn và chờ ngày nhận nhà. Bạn có thấy tuyệt vời không? xây nhà trọn gói Vấn đề ở đây mà tôi muốn nhắc đi nhắc lại đó là tính rõ ràng minh bạch trước khi ký kết để chắc chắn rằng cả bạn và nhà thầu đã yên tâm về nhau.
Tuy nhiên, với một thị trường xây dựng hỗn độn thì việc tìm kiếm một nhà thầu uy tín khiến bạn đau đầu lo lắng, những lời nói xuôi tai và chắc chắn như đinh thép nhưng sau đó là khiến bạn mất thêm tiền nữa sau khi xây nhà xong do thiếu tính minh bạch và rõ ràng ngay từ lúc ký kết, hay cố tình đưa bạn vào những tính huống tiến thoái lưỡng nan và thiệt hại là về phía bạn.
Tôi thì muốn bạn thật sự thoải mái ngay bước làm việc đầu tiên trước đã, Tôi muốn bạn phải nắm thật rõ từng chi tiết giá trị của giải pháp Xây Nhà Trọn Gói mang lại và khiến Bạn phải an tâm về điều đó, nếu chưa rõ thì chúng ta sẽ tiếp tục thảo luận đến khi cảm thấy hài lòng mới chuyển sang bước đi sâu hơn vào vấn đề.
Cùng với giải pháp và qui trình từng bước mà XÂY DỰNG PHẠM HIÊN vạch ra sẽ giúp bạn tạo nên ngôi nhà cho bạn và gia đình một cách rõ rang nhất.
Điều không may là hiện tại rất, rất và rất nhiều Người khi chuẩn bị xây nhà lại không tìm hiểu kỹ hoặc rất mơ hồ, dẫn đến việc xây nhà chậm TIẾN ĐỘ, phát sinh CHI PHÍ, CHẤT LƯỢNG và THẨM MỸ kém, nhưng làm sao có thể cứu vãn được nữa khi đã đổ vào đó hàng đóng tiền!
Đó là những điều chúng tôi giúp Bạn hiểu được qui trình xây nhà một cách chuyên nghiệp nhất để tránh rủi ro, đảm bảo chất lượng và độ thẩm mỹ cao, quan trọng là kiểm soát thật tốt chi phí với các giải pháp như qui trình xây nhà.
Qui trình để thực hiện các giải pháp này rất hiệu quả và thông minh về tài chính cũng như tiến độ thi công. Với giải pháp này, XÂY DỰNG PHẠM HIÊN đã tư vấn và xây dựng cho rất nhiều ngôi nhà ở hiện nay.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ ĐƯỢC NGÔI NHÀ HOÀN HẢO ?
Có phải bạn đang tìm một công thức, một giải pháp cho việc xây nhà thuận lợi hơn ?
Bước 1 : Bạn cần TƯỞNG TƯỢNG trước về ngôi nhà tương lai của bạn, điều đó khiến bạn kích thích và hào hứng hơn. Bạn nên tham khảo trước các mẫu nhà trên các tạp chí về nhà đẹp, các vật liệu xây dựng để có cách nhìn tổng quan trước . xây nhà trọn gói giá rẻ
Điều quan trọng là bạn cần phải có kiến thức đúng và hiểu rõ qui trình xây nên ngôi nhà cần những gì, theo kinh nghiệm của PHẠM HIÊN là bạn cần có một người Kiến Trúc Sư giỏi, một người thật sự có tâm với nghề nghiệp sẵn sang hỗ trợ bạn, cùng với đó là một công ty nhà thầu đủ uy tín để giúp bạn.
Như vậy bạn dễ dàng tham khảo ý kiến từ họ, hiểu được qui trình để xây nên ngôi nhà như thể nào là bài bản và chuyên nghiệp nhất, giúp bạn kiểm soát một cách tốt nhất tiền bạc của bạn, thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn, và tiến độ thi công ngôi nhà bạn.
Bước 2: Bạn cần phải biết kết hợp thật chặc chẽ với người Kiến Trúc Sư chủ trì thiết kế ngôi nhà của bạn để tạo nên một hồ sơ thiết kế hoàn hảo cho ngôi nhà bạn. Trong hồ sơ này bao gồm các bản vẽ :
Phần bản vẽ KIẾN TRÚC : cho bạn biết thật chi tiết về hình thức ngôi nhà của bạn .
Phần bản vẽ KẾT CẤU : cho bạn biết cấu tạo bộ khung bê tông , đảm bảo độ vững chắc cho nhà bạn.
Phần bản vẽ ĐIỆN NƯỚC – THÔNG TIN LIÊN LẠC : cho bạn biết chi tiết thi công hệ thống cấp thoát nước như thế nào. Hệ thống điện và hệ thống thông tin liên lạc thi công như nào .
Phần thiết kế NỘI THẤT 3D : cho bạn thấy trước được hình ảnh từng phòng một trong nhà bạn trước khi nó được thi công thành hiện thực. xây nhà phố
Bạn nên nhớ điều này, hồ sơ thiết kế rất quan trọng để quyết định ngôi nhà bạn sẽ ra sao. Giá trị của hồ sơ thiết kế này chỉ chiếm khoản gần 3% tổng chi phí xây nhà, nhưng lại quyết định gần như 100% hình thức ngôi nhà bạn ra sao.
Hồ sơ thiết kế không chỉ cho bạn thấy trước ngôi nhà bạn ra sao, mà nó còn là cơ sở để quyết định chi phí xây nhà bạn. Dựa vào hồ sơ thiết kế, người lập dự toán sẽ bốc khối lượng từng hạng mục một và tổng kết lại giá trị ngôi nhà bạn thật chính xác, giúp bạn hạn chế rủi ro và tránh phát sinh một cách tốt nhất.
Khi bạn sở hữu hồ sơ thiết kế này và tính toán dự toán chi phí ,bạn đã 50% yên tâm về ngôi nhà của bạn. 50% còn lại để thực hiện ước mơ, đó là bạn cần phải tìm một NHÀ THẦU XÂY DỰNG uy tín để thi công theo đúng hồ sơ thiết kế đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét